Zalo Marketing - Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp

Bên cạnh các kênh Google Ads, Facebook Ads, thì hiện nay Zalo Marketing-Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp. Sử dụng Zalo để bán hàng và quảng bá thương hiệu đang được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn vì hiệu quả kênh truyền thông này mang tới khá lớn. Dịch vụ Zalo Marketing của Melyweb giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn, đi đầu trong xu thế bán hàng online mới nhất hiện nay.

Zalo Marketing - Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp

Zalo Marketing - Những điều cần biết


Ra đời từ tháng 8/2012, tính đến nay đã thấm thoát gần 6 năm, ứng dụng Zalo sở hữu lượng người chơi tham gia khủng. Con số này, dự đoán sẽ tăng vọt lên rất nhiều trong những năm tới. Chính tiềm năng này đã  biến Zalo trở thành một hiện tượng nổi bật trong làng công nghệ và Marketing Online tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, Zalo bắt đầu cho thấy tiềm năng lớn của dịch vụ này trong việc phát triển hoạt động kinh doanh online mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Xuất phát từ nhu cầu này, Melyweb cung cấp dịch vụ Zalo Marketing để kết nối lượng khách hàng tiềm năng trên toàn quốc và vươn xa đến bạn bè quốc tế.  Giờ đây, cá nhân, doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình, tiềm kiếm khách hàng, tăng doanh thu nhờ Zalo một cách dễ dàng.

Vì sao nên sử dụng Zalo Marketing để kinh doanh?


Giới chuyên gia đánh giá rằng: Zalo Marketing là hình thức truyền thông online hiệu quả nhất hiện nay. Ứng dụng này hiện đang được rất nhiều cá nhân, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp lớn nhỏ quan tâm.  Giải pháp kinh doanh mới này hứa hẹn sẽ trổi dậy tiềm năng đích thực, mang tới lợi ích cao cho việc kinh doanh.

Lý do nên chọn Zalo Marketing được thâu tóm như sau:


Zalo có lượng khách hàng tiềm năng lớn

Làm Zalo Marketing sẽ giúp bạn thâu tóm được lượng khách hàng tiềm năng sử dụng Zalo một cách nhanh gọn.

Tiếp cận khách hàng hiệu quả với giải pháp truyền thông Zalo

Nhanh chóng, không giới hạn, Zalo Marketing phủ rộng 63 tỉnh thành và cả khu vực hải đảo xa xôi, chỉ cần có internet là truy cập được. Do đó, quảng cáo Zalo là cách giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả nhờ truyền thông.

Zalo Page mang tới cơ hội bán hàng hiệu quả vì khả năng tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Điểm nổi bật của Zalo Page là bài viết đầu tiên trong ngày được hiển thị với tất cả các thành viên quan tâm trang của bạn. Việc này giúp tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng đối với các cá nhân, doanh nghiệp.

Ứng dụng Zalo còn cho phép bạn gửi tin nhắn tới tất cả thành viên hàng tuần và được phép mời 20 bạn bè quan tâm tới  Zalo Page của bạn hàng ngày. Việc này sẽ giúp cho bạn hay doanh nghiệp của mình ngày càng tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn.

Tiết kiệm chi phí tối đa khi làm Zalo Marketing

Zalo có tính lan truyền rộng nên được đánh giá là phương thức giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu, tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng nhanh chóng. Zalo Marketing là giải pháp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, nhân viên, chi phí điện thoại, tin nhắn chăm sóc khách hàng.

Biết được những ưu điểm vượt trội trên, bạn có muốn làm Zalo Marketing ngay bây giờ không!

Các dịch vụ Zalo Marketing tại Melyweb


Muốn quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hãy làm Zalo Marketing ngây bây giờ. Melyweb sẽ giúp bạn thực hiện chiến dịch marketing này một cách chuyên nghiệp nhất.

Quảng cáo Zalo Offcial Account


Chúng tôi sẽ tạo quảng cáo để tăng lượng quan tâm, tăng tương tác và giới thiệu trang Zalo của bạn nhanh chóng. Quảng cáo sẽ được hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo một cách bắt mắt.

Quảng cáo Website trên Zalo


Melyweb tạo quảng cáo tăng lượng truy cập về website của bạn với chiến thuật mới nhất. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người sử dụng Zalo và hệ thống network của Zalo, giúp người dùng thấy được sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp.

Quảng cáo sản phẩm trên Zalo


Melyweb tạo quảng cáo để quảng bá sản phẩm mà bạn đang cung cấp, quảng cáo này sẽ xuất hiện trên Nhật ký  của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.

Tất cả dịch vụ Zalo Marketing của chúng tôi đều giúp tăng thành viên quan tâm, tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cực cao.

Melyweb - Đơn vị chuyên làm Zalo Marketing


Melyweb là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động Zalo Marketing, chúng tôi đã và đang mang đến cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức giải pháp kinh doanh online hiệu quả trên ứng dụng Zalo. Đến với dịch vụ Zalo Marketing  tại công ty chúng tôi, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cung cấp:

  • Melyweb cam kết tăng thành viên Zalo Page chất lượng đảm bảo mang tới các lượng tương tác thật và khách hàng mục tiêu gom đúng theo yêu cầu của các cá nhân và doanh nghiệp.

  • Tự hào là công ty chuyên về các dịch vụ Marketing Online tổng thể như SEO Google, Facebook Marketing,  quảng cáo Google Adwords và Zalo Marketing,… cho nên chúng tôi am hiểu sâu sắc tâm lý và thị hiếu của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp thực hiện chiến dịch  Zalo Marketing tốt nhất cho doanh nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ kinh doanh.

  • Nhận tư vấn trực tiếp cho các cá nhân, doanh nghiệp về chiến lược Marketing trên Zalo từ A- Z với đội ngũ chuyên gia giỏi có bề dày kinh nghiệm, giúp việc thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu trở nên hiệu quả hơn. Chúng tôi tự tin có thể mang đến giải pháp tuyệt vời thúc đẩy hoạt động bán hàng chuyên nghiệp nhất thị trường.


[postid byid="358"]

[postid byid="360"]

Đối thủ đã thành công khi đầu tư Zalo Marketing, còn bạn thì sao?


Melyweb có hệ thống các Zalo Page có lượng người quan tâm lớn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, do đó sẽ thúc đẩy nhanh chóng hiệu quả làm Zalo Marketing cho các cá nhân, doanh nghiệp vượt đối thủ. 

Điểm vàng tại Melyweb về dịch vụ Zalo Marketing  đó là chúng tôi sẽ xây dựng nền tảng nội dung tốt cho các Zalo Page của khách hàng. Bởi công ty có sẵn đội ngũ phát triển nội dung chuyên nghiệp, team content được đào tạo kinh nghiệm content siêu luôn theo kịp thời đại, bắt kịp trend, nắm bắt tốt xu hướng lan truyền nội dung và thị hiếu của người dùng Zalo. Do đó,  Melyweb có thể giúp khách hàng tìm thấy lượng khách hàng tiềm năng lớn mà có thể doanh nghiệp của bạn đang bỏ qua.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị, công ty uy tín thực hiện chiến dịch Zalo Marketing hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi. Melyweb sẽ đưa ra giải pháp phù hợp nhất thức đẩy hoạt động bán hàng, quảng bá thương hiệu của bạn ra xa hơn nữa, chạm tới  đỉnh cao của chiến thuật kinh doanh online 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét